Search
Thứ 5, 21/11/2024, 17:24 PM
Thứ 4, 14/06/2023, 10:00 AM

VinCent Nguyễn và Tâm Đinh ký kết hợp tác truyền thông cùng Doppelherz

(Sức khỏe) - “Xây dựng cuộc sống khỏe mạnh và năng động” là thông điệp mà Doppelherz gửi gắm thông qua việc đồng hành với 2 VĐV bóng rổ có chỉ số “basketball IQ” cao bậc nhất Việt Nam.

Chiều 13/6/2023, tại Hà Nội, Doppelherz đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác truyền thông thương hiệu với 2 VĐV bóng rổ VBA (Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam) là Đinh Thanh Tâm (Tâm Đinh) và Quang - Vinh Nguyễn (VinCent Nguyễn).

VinCent Nguyễn và Tâm Đinh ký kết hợp tác truyền thông cùng Doppelherz

 

Đây là một phần trong hoạt động đồng hành của Doppelherz với vai trò là Nhà tài trợ chính thức Giải bóng rổ Sinh viên toàn quốc 2023 (NUC) và Giải bóng rổ học sinh THCS & THPT 2023 (VSBL). 

VinCent Nguyễn và Tâm Đinh ký kết hợp tác truyền thông cùng Doppelherz

Tâm Đinh khuyên các bạn trẻ nên chăm sóc sức khỏe càng sớm càng tốt vì sức khỏe tốt sẽ giúp ích cho sự nghiệp, cuộc sống hằng ngày

Bóng rổ là một trong số ít những môn thể thao đòi hỏi sự kết hợp toàn bộ các bộ phận của cơ thể từ chân tay, thân cho đến mắt, và đặc biệt đòi hỏi trí tuệ và tinh thần sáng suốt. Đây cũng chính là những giá trị trong sản phẩm của Doppelherz mang lại cho cộng đồng. Chính vì vậy, Doppelherz đã quyết định đồng hành với Đinh Thanh Tâm và Vincent Nguyễn - 2 VĐV có chỉ số "basketball IQ" cao bậc nhất trong VBA để hợp tác.

VinCent Nguyễn và Tâm Đinh ký kết hợp tác truyền thông cùng Doppelherz

Hai VĐV Tâm Đinh và VinCent Nguyễn đều đã khẳng định được vị thế nổi bật và có chỗ đứng trong lòng người hâm mộ của bóng rổ Việt Nam. "Doppelherz rất trân trọng cơ hội hợp tác này, chúng tôi tin rằng tinh thần chiến đấu và sự quyết tâm của Tâm Đinh và VinCent Nguyễn là đại diện cho sự khỏe mạnh và năng động, cho niềm tin chiến thắng và là nguồn cảm hứng cho cộng đồng bóng rổ nói riêng và thế hệ trẻ nói chung. Đồng thời đây cũng là cầu nối để thương hiệu Doppelherz lan tỏa thông điệp "Xây dựng cuộc sống khỏe mạnh và năng động" đến gần hơn với người dân Việt Nam", đại diện của Doppelherz nói.

VinCent Nguyễn và Tâm Đinh ký kết hợp tác truyền thông cùng Doppelherz

VinCent Nguyễn và Tâm Đinh cùng đại diện Doppelherz tại Lễ ký kết

Ông Olaf Baumann - Giám đốc Chiến lược Doppelherz Việt Nam phát biểu tại sự kiện: "Doppelherz đồng hành cùng 2 VĐV để quảng bá cho các sản phẩm quan trọng cho cộng đồng người trẻ tại Việt Nam, bởi tôi nhận sức khỏe tinh thần và thể chất là hai yếu tố quan trọng để người trẻ Việt Nam học tập và làm việc hiệu quả hơn".

Doppelherz thương hiệu toàn cầu với lịch sử hơn 120 năm phát triển của Tập đoàn Queisser Pharma - CHLB Đức. Doppelherz hiện có hơn 800 dòng sản phẩm bao gồm dược phẩm, thiết bị y tế và thực phẩm chức năng.

Năm 2013, thông qua chương trình xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và CHLB Đức, Mastertran trở thành đại diện phân phối độc quyền các sản phẩm thương hiệu Doppelherz tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, Doppelherz có gần 40 sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam và đón nhận được nhiều phản hồi tích cực của người sử dụng

 


Sữa non tổ yến Alfamil DHA: Giải Pháp “Vàng” Giúp Tiêu Hóa Khỏe – Trẻ Tăng Cân
Tại Việt Nam hiện nay, tỷ lệ trẻ em bị thiếu hụt dinh dưỡng, thấp còi đang chiếm tỷ lệ...
 
Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành LOF: Cam kết tạo giá trị với tình yêu thương
Ngày 19/7, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành Công ty...
 
Vì sao xưa nay vẫn nói
Đàn ông thích ngực, đơn giản vì họ thích phụ nữ gợi cảm. Bộ ngực là cái “đập vào mắt”...
 
Loại rau phơi khô ngon hơn tươi, đem kho thịt thành món bổ dưỡng
Đi chợ khi gặp hai loại rau này bạn hãy nhanh tay dự trữ nhé. Rau khô ngon hơn rau...
 
 
Thực hư liệu trình điều trị vẩy nến bằng công nghệ cao Eximer E - VN tại St.Paul Clinic?
Dẫn đầu xu hướng điều trị vảy nến công nghệ cao, St.Paul Clinic đã nghiên cứu, nhận chuyển giao độc...
 
Phân khúc B-SUV 'ngột ngạt' khi có thêm Mitsubishi Xforce giá rẻ
Mitsubishi Xforce vừa ra mắt khiến cho phân khúc SUV cỡ B thêm nhiều cạnh tranh khi có sẵn các...
 
Doanh số Kia Seltos sụt giảm mạnh
5 tháng 2022, Setos bán 7.194 xe, con số giảm xuống 2.501 xe ở cùng kỳ 2023, tương ứng mức...
 
Hyundai kiếm tiền thua xa đối thủ dù bán nhiều hơn
Các nhà phân tích đối chiếu lợi nhuận giữa Hyundai và tập đoàn Stellantis hai thương hiệu với những...
 
Tesla kiếm lời nhiều hơn hai đối thủ cộng lại
Trong 2022, hãng xe điện có thu nhập ròng là 12,6 tỷ USD, nhiều hơn cả Ford và General Motors...
 
Tesla là hãng xe giỏi 'cướp và giữ chân' khách hàng nhất
Không chỉ thu hút khách hàng từ những thương hiệu khác, chỉ 39% chủ xe Tesla rời bỏ thương hiệu...
Top
Điện thoại:

Evavietnam.vn. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Evavietnam.vn giữ bản quyền trên website này

Email: mediavietnam9999@gmail.com

 

0.13324 sec| 1743.281 kb