Search
Thứ 5, 13/06/2024, 18:40 PM
Thứ 4, 29/05/2024, 16:00 PM

Mgallery giới thiệu sự kiện tháng Cocktail thế giới, tôn vinh nghệ thuật pha chế

(Xem ăn chơi) - Một sự kiện hấp dẫn sẽ diễn ra tại các khách sạn thuộc bộ sưu tập MGallery Hotel Collection trên toàn thế giới.

Mgallery giới thiệu sự kiện tháng Cocktail thế giới, tôn vinh nghệ thuật pha chế

Ly The Sunfire (Thái Lan)

Mgallery giới thiệu sự kiện tháng Cocktail thế giới, tôn vinh nghệ thuật pha chế

Ly mocktail The Folk Tale of the Mekong (Việt Nam)

Từ ngày 13 tháng 5 (Ngày Cocktail Thế giới) đến ngày 13 tháng 6, MGallery sẽ tổ chức những sự kiện đặc sắc để giới thiệu và tôn vinh nghệ thuật pha chế tại tất cả cơ sở của thương hiệu. Sự kiện quốc tế này sẽ giới thiệu các hoạt động khơi gợi hứng khởi tại địa phương cũng như danh sách những loại cocktail chưa từng có.

 Thế giới cocktail đầy cuốn hút tại quầy bar của khách sạn

Là nơi kết nối những tâm hồn đồng điệu và phát triển các ý tưởng sáng tạo, các quầy bar của khách sạn MGallery không chỉ thu hút du khách sành điệu từ khắp nơi trên thế giới mà còn là điểm đến được nhiều người dân địa phương ưa chuộng. Được thể hiện tinh tế bởi những “phù thủy cocktail” được đào tạo bài bản, nghệ thuật pha chế của MGallery mang sự sống động tới các không gian đồng thời thắt chặt thêm mối liên kết với những vị khách tới đây để thưởng thức đồ uống và dịch vụ đẳng cấp.

 “Sự sáng tạo được thể hiện ở mọi khía cạnh tại các quán bar của MGallery Hotel. Nghệ thuật pha chế là phương thức hoàn hảo thể hiện chất riêng của một địa điểm thông qua thị giác, khứu giác và vị giác. Đó là một thế giới đòi hỏi chuyên môn và niềm đam mê thực thụ: trong nhiều năm, chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ chuyên gia pha chế địa phương dày dạn kinh nghiệm”.

Bà Catherine Cherabieh, Phó Chủ tịch MGallery Hotel Collection

 Mười đồ uống sáng tạo chưa từng có

Nhân dịp này, chuyên gia pha chế Matthias Giroud đã sáng tạo ra một bộ sưu tập gồm mười loại cocktail và mocktail độc đáo, gợi nhớ đến một điểm đến hấp dẫn của MGallery thông qua hương vị và cách trang trí:

●          The Symphony of Sydney Opera (Australia), gợi nhớ đến tòa nhà nổi tiếng của kiến trúc sư người Đan Mạch Jørn Utzon

●          The Brazilian Rainforest, mang màu sắc của cánh rừng nhiệt đới xanh tươi

in colors like those of the lush rainforest

●          The Chinese Elixir (mocktail) với lá tre uốn cong như Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc

●          The Love Letter from Provence (France), được tô điểm bằng vẻ đẹp của hoa oải hương

●          The Italian Limonaia, được trang trí bằng một viên đá nghiêng giống như Tháp Pisa (Ý)

●          The Moroccan Oasis (mocktail), lấy cảm hứng từ những cồn cát ở Sahara (Ma-rốc)

●          The Polish Harvest, gợi nhắc đến những mái nhà hình học ấn tượng tại quảng trường Main Square ở Kraków (Ba Lan)

●          The Sunfire in Thailand, thể hiện những nét kiến trúc đa dạng của Cung điện Hoàng gia Grand Palace of Bangkok (Thái Lan)

●          The Cappadocian Lantern (mocktail), được tô điểm bằng những quả cầu băng đầy màu sắc theo hình ảnh khinh khí cầu trứ danh của Thổ Nhĩ Kỳ

●          The Folk tale of the Mekong (mocktail), được phục vụ trong ly thủy tinh được trang trí bằng loại tre giống như loại sinh trưởng dọc hai bên bờ sông tại Việt Nam

 Người đứng đầu bộ phận pha chế - nhà sáng lập L'Alchimiste, công ty cung cấp các trải nghiệm pha chế -  sẽ giới thiệu những kiệt tác trên tại tất cả quầy bar của khách sạn MGallery cho đến ngày 13 tháng 6.

“MGallery và tôi muốn tạo ra một hành trình lôi cuốn mang đậm hương vị, lấy cảm hứng từ những nguyên liệu nổi bật của mỗi quốc gia. Mỗi loại cocktail và mocktail đặc trưng của chúng tôi sẽ mang trải nghiệm đa giác quan đến với bạn”. Ông Matthias Giroud, Trưởng bộ phận pha chế

 Trải nghiệm các sự kiện đặc sắc

Mỗi tuần, các khách sạn MGallery sẽ tổ chức các sự kiện chào mừng Tháng Cocktail Thế giới. Khách địa phương và du khách có thể chọn tham gia các buổi workshop nâng cao kéo dài hai giờ để học cách pha chế ít nhất hai loại cocktail và mocktail sáng tạo. Người tham gia cũng sẽ có cơ hội thảo luận về tuyển tập các loại đồ uống cổ điển cũng như đề xuất các loại cocktail lấy cảm hứng từ các loại thảo mộc tươi và gia vị. Các nhà hàng của khách sạn cũng sẽ đưa ra những thực đơn ấn tượng được chế biến từ các nguyên liệu địa phương tươi ngon, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo với cocktail và mocktail được phục vụ.

“Một ly cocktail được đánh giá là tuyệt vời hay không còn phụ thuộc vào cách nó được phục vụ”. Ông Tan Dat Nguyen, chuyên gia pha chế tại Hôtel des Arts Saigon – MGallery

Cách tiếp cận bền vững

Tháng Cocktail Thế giới cũng là cơ hội để MGallery thể hiện cách tiếp cận có trách nhiệm, ngay cả trong nghệ thuật pha chế. Theo đó, phương pháp pha chế không tạo ra chất thải sẽ được giới thiệu với các khuyến nghị bao gồm: sử dụng toàn bộ sản phẩm, giảm bao bì, ủ phân rác hữu cơ, ưu tiên các nguyên liệu địa phương và theo mùa. Đáng chú ý, các công thức pha chế cocktail đặc trưng của MGallery hiện đã được thiết kế lại và sẽ sớm bao gồm ít nhất 40% rượu địa phương. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng khuyến khích tái chế một cách sáng tạo thông qua việc tái sử dụng bột, thực phẩm bào nhỏ và vỏ củ quả trong các công thức chế biến khác


Vì sao xưa nay vẫn nói
Đàn ông thích ngực, đơn giản vì họ thích phụ nữ gợi cảm. Bộ ngực là cái “đập vào mắt”...
 
Loại rau phơi khô ngon hơn tươi, đem kho thịt thành món bổ dưỡng
Đi chợ khi gặp hai loại rau này bạn hãy nhanh tay dự trữ nhé. Rau khô ngon hơn rau...
 
 
 
InterContinental Danang giới thiệu chuỗi trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện
Hành trình chăm sóc sức khỏe diễn ra trong một ngày của khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Đà Nẵng...
 
Bạn sẽ không mất tiền đi xóa rãnh cười sâu nếu biết tới các cách làm sau
Khi càng lớn tuổi rãnh cười càng sâu càng khiến bạn trông già hơn. Hãy nhớ ngay các cách sau...
Thực hư liệu trình điều trị vẩy nến bằng công nghệ cao Eximer E - VN tại St.Paul Clinic?
Dẫn đầu xu hướng điều trị vảy nến công nghệ cao, St.Paul Clinic đã nghiên cứu, nhận chuyển giao độc...
 
Phân khúc B-SUV 'ngột ngạt' khi có thêm Mitsubishi Xforce giá rẻ
Mitsubishi Xforce vừa ra mắt khiến cho phân khúc SUV cỡ B thêm nhiều cạnh tranh khi có sẵn các...
 
Doanh số Kia Seltos sụt giảm mạnh
5 tháng 2022, Setos bán 7.194 xe, con số giảm xuống 2.501 xe ở cùng kỳ 2023, tương ứng mức...
 
Hyundai kiếm tiền thua xa đối thủ dù bán nhiều hơn
Các nhà phân tích đối chiếu lợi nhuận giữa Hyundai và tập đoàn Stellantis hai thương hiệu với những...
 
Tesla kiếm lời nhiều hơn hai đối thủ cộng lại
Trong 2022, hãng xe điện có thu nhập ròng là 12,6 tỷ USD, nhiều hơn cả Ford và General Motors...
 
Tesla là hãng xe giỏi 'cướp và giữ chân' khách hàng nhất
Không chỉ thu hút khách hàng từ những thương hiệu khác, chỉ 39% chủ xe Tesla rời bỏ thương hiệu...
Top
Điện thoại:

Evavietnam.vn. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Evavietnam.vn giữ bản quyền trên website này

Email: mediavietnam9999@gmail.com

 

0.13425 sec| 1557.352 kb