Search
Thứ 7, 27/04/2024, 19:35 PM
Thứ 3, 27/02/2024, 17:00 PM

Sắp ra mắt Nox Beach Club: Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên và lớn nhất Việt Nam

(Xem ăn chơi) - Chính thức dón khách từ ngày 15 tháng 3 năm 2024, NOX Beach Club - câu lạc bộ bãi biển đắng cấp phục vụ với sáu nhà hàng và hai quầy bar đặc sắc, cùng chuỗi hoạt động giải trí hấp dẫn, tọa lạc trên bãi biển hoang sơ dài 4km, cách Phố cổ Hội An chỉ 15 phút di chuyển.

Sắp ra mắt Nox Beach Club: Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên và lớn nhất Việt Nam

NOX Beach Club – điểm đến lý tưởng để khám phá các trải nghiệm ẩm thực hảo hạng, cuộc vui bất tận với các chương trình giải trí hấp dẫn và nhiều hơn thế nữa

Sự có mặt của NOX Beach Club, một trong những điểm đến đa trải nghiệm về ẩm thực và giải trí lớn nhất khu vực Đông Nam Á sẽ mang tới không khí sôi động hơn bao giờ hết cho các hoạt động giải trí của miền Trung Việt Nam. Một địa điểm lý tưởng, nơi du khách có thể trải nghiệm ẩm thực phong phú và cảm nhận trọn vẹn tinh thần “joie de vivre – tận hưởng cuộc sống” cả ngày và đêm tại NOX.

Tọa lạc tại điểm đến giải trí và nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu Việt Nam - Hoiana Resort & Golf, và sở hữu tầm nhìn hướng tuyệt đẹp ra biển, NOX được lấy cảm hứng từ Phố Cổ Hội An, Di sản Thế giới UNESCO, mang thiết kế mở, sáng tạo theo phong cách của một ngôi làng, tạo không gian trải nghiệm để kết nối, là điểm đến lý tưởng cho những mọi du khách yêu thích ẩm thực, giải trí bên biển.

 Với thiết kế đặc biệt, NOX phù hợp cho mọi khách hàng bao gồm các cặp đôi, gia đình và nhóm bạn –thư giãn trong không gian tinh tế, đậm màu sắc nhiệt đới, với hồ bơi lớn ngoài trời, bốn nhà hàng trải nghiệm ẩm thực hảo hạng, hai quầy bar phong cách, cabana, ghế tắm nắng, cửa háng bán đồ lưu niệm, và nhiều dịch vụ khác... Không chỉ mang đến các trải nghiệm đa dạng, NOX còn phù hợp để tổ chức các chương trình giải trí, hoạt động vui chơi, giải trí thú vị, các sự kiện bên biển hấp dẫn cùng những bữa tiệc sôi động trên bãi biển có một-không-hai mà du khách chỉ có thể tìm thấy tại NOX. Với những giá trị trải nghiệm tuyệt vời mang lại, NOX không đơn thuần là một câu lạc bộ trên bãi biển – NOX chính là một phong cách sống!

NOX sở hữu sáu nhà hàng và hai quầy bar cao cấp bao gồm: Beach Club Bar bên hồ bơi; Courtyard Bar;  nhà hàng Seafood Shack phục vụ các món hải sản theo phong cách Nam Mỹ và Châu Á; nhà hàng Osteria phục vụ tinh hoa ẩm thực Địa Trung Hải; các món ăn đường phố Việt Nam tại quầy Banh Mi & Noodles và các món thịt nướng cao cấp, hải sản tươi sống cùng rượu vang thượng hạng tại nhà hàng Grill.

Sắp ra mắt Nox Beach Club: Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên và lớn nhất Việt Nam

NOX Beach Club cùng đội ngũ đầu bếp tận tâm và ban quản lý dày dặn kinh nghiệm, từng làm việc tại các quán bar, nhà hàng nổi tiếng trên thế giới

Tại NOX, du khách sẽ cảm nhận trọn vẹn tình yêu và niềm đam mê được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp gửi gắm qua từng món ăn và đồ uống. Ở vị trí là người dẫn dắt, Giacomo Maroccia, người có bề dày kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng và quán bar nổi tiếng sẽ khiến du khách thích thú khi mang đến một NOX Beach Club đa trải nghiệm; Omar Ugoletti, đầu bếp tài năng sẽ đưa bạn đến với thế giới thi vị của ẩm thực Ý và Hugo Bertolini, “phù thủy” của các món nướng đến từ Argentina chắc chắn sẽ không làm giới yêu thích đồ nướng thất vọng. Nếu nhớ phong vị ẩm thực Việt, Banh Mi & Noodles và đầu bếp Quang sẽ mê hoặc vị giác của bạn ngay từ lần nếm thử đầu tiên. Cuối cùng, Tuấn Anh, Quản lý Đồ uống (Beverage Manager) kiêm nhà pha chế (Mixologist) sẽ khiến du khách có một trải nghiệm trọn vẹn tại NOX với những ly cocktail và đồ uống tinh tế.

Trải rộng trên 5.000 mét vuông với không gian khoáng đạt cùng bãi cỏ xanh mướt và hướng nhìn trực diện biển, NOX Beach Club có sức chứa lên đến 500 khách. Chỉ cách Hội An 15 phút và cách các khu phố sầm uất của Đà Nẵng 45 phút di chuyển, NOX là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách đang tìm kiếm trải nghiệm ẩm thực và giải trí đặc sắc tại miền Trung Việt Nam.

Ngày 15 tháng 3 năm 2024 tới, NOX Beach Club chính thức được ra mắt với sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng như rapper Suboi, MC Dustin Nguyễn và các DJ hàng đầu Việt Nam về tham dự. NOX hứa hẹn sẽ chiêu đãi các vị khách quý những màn vũ đạo ấn tượng và trình diễn múa lửa mãn nhãn. Tất cả sáu nhà hàng cùng quầy bar sẽ mở cửa đón khách và mang đến các món ăn đặc trưng trọn vẹn. Đặc biệt, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa ấn tượng thắp sáng bầu trời đêm trên bãi biển của NOX Beach Club!

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về NOX Beach Club, vui lòng truy cập trang web noxhoian.com và nhận ưu đãi đặt chỗ sớm độc quyền từ hôm nay đến ngày 15 tháng 3. Vui lòng nhấn vào đây.

Về NOX Beach Club:

NOX Beach Club là điểm đến đa trải nghiệm lớn nhất và hoành tráng nhất miền Trung Việt Nam. Tọa lạc bên bãi biển tuyệt đẹp của điểm đến giải trí và nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana Resort & Golf, NOX  được thiết kế lấy cảm hứng từ Phố Cổ Hội An, Di sản Thế giới UNESCO. Trải rộng trên 5.000 mét vuông bãi cỏ xanh mát, rặng dừa và bãi biển hoang sơ, NOX sở hữu hồ bơi được thiết kế đầy sáng tạo, cabana, bốn nhà hàng, hai quầy bar phong cách cùng cửa hàng bán lẻ và nhiều hơn thế nữa. Bên cạnh đó, chuỗi hoạt động giải trí sôi động, hấp dẫn cùng các sự kiện, bữa tiệc lớn theo chủ đề trên bãi biển sẽ làm hài lòng bất kỳ du khách nào có dịp ghé thăm. Chỉ cách Hội An 15 phút lái xe và cách Đà Nẵng 45 phút, NOX là địa điểm lý tưởng để dừng chân nghỉ ngơi và khám phá cho những du khách đang tìm kiếm trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo tại miền Trung Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập:  http://noxhoian.com

Về New World Hotels & Resorts

Thuộc Tập đoàn Khách sạn Rosewood, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, New World Hotels & Resorts bao gồm chuỗi các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp, tập trung chủ yếu tại các địa điểm nghỉ dưỡng ở Trung Quốc Đại Lục và các thị trường khác tại Châu Á. Bên cạnh đó, New World cam kết mang lại trải nghiệm đáng nhớ đậm phong cách Á Châu đến du khách tinh hoa và người dân địa phương qua phong vị ẩm thực đặc sắc, thiết kế tinh tế và sự phát triển cộng đồng. Các khách sạn mang thương hiệu New World hứa hẹn mang đến những ảnh hưởng tích cực tới địa phương qua những hoạt động phát triển bền vững tới cộng đồng. Với bộ sưu tập gồm 15 khách sạn tại Trung Quốc, Philippines và Việt Nam, mỗi khách sạn mang đến hơn 300 phòng lưu trú đầy đủ tiện nghi và dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp gồm trải nghiệm ẩm thực phong phú, dịch vụ cá nhân hóa, địa điểm tổ chức hội nghị hiện đại, khu vực Residence Club cùng các hoạt động giải trí đa dạng và nhiều hơn nữa! Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập vào đường dẫn newworldhotels.com.

Về Hoiana Resort & Golf

Hoiana Resort & Golf, điểm đến nghỉ dưỡng và giải trí phức hợp sang trọng nằm trên bãi biển hoang sơ trải dài 4km gần hai Di sản Thế giới được UNESCO công nhận – Phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn. Khu phức hợp cạnh biển tuyệt đẹp này mang đến hơn 1200 phòng nghỉ dưỡng với 4 khách sạn cao cấp – Hoiana Hotel & Suites, New World Hoiana Hotel, New World Hoiana Beach Resort và Rosewood Hội An sắp được ra mắt, cùng Hoiana Residences – “Ngôi nhà ấm cúng” với những căn hộ được thiết kế sang trọng, khoáng đạt.

Khu phức hợp giải trí và nghỉ dưỡng tự hào sở hữu sân golf 18 lỗ hoành tráng được thiết kế bởi Robert Trent Jones Jr., cùng Câu lạc bộ Golf Hoiana Shores – sân golf duy nhất tại Việt Nam và là đại diện duy nhất của Châu Á nằm trong danh sách Top 100 Sân Golf Thế giới 2023 được tổ chức Golf World Top 100 danh giá đề cử và bình chọn, bên cạnh nhiều giải thưởng quốc tế ấn tượng khác.

Là dự án phát triển đầy tiềm năng đáng giá 4 tỷ USD, Khu nghỉ dưỡng Hoiana & Golf hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm cùng tiêu chuẩn du lịch sang trọng, cao cấp tại Việt Nam, đồng thời khẳng định mang lại những cơ hội và góp phần cho nền kinh tế phát triển thịnh vượng của tỉnh Quảng Nam.


 
 
InterContinental Danang giới thiệu chuỗi trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện
Hành trình chăm sóc sức khỏe diễn ra trong một ngày của khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Đà Nẵng...
 
Bạn sẽ không mất tiền đi xóa rãnh cười sâu nếu biết tới các cách làm sau
Khi càng lớn tuổi rãnh cười càng sâu càng khiến bạn trông già hơn. Hãy nhớ ngay các cách sau...
 
Hé lộ tuyệt chiêu giúp da trắng sáng, tóc bóng mượt từ loại quốc hoa của Việt Nam
Hoa sen cung cấp đầy đủ các vitamin như vitamin C làm sáng da, nhóm vitamin B có khả năng...
 
3 công thức chăm sóc tóc từ giấm táo giúp tóc trở nên khỏe đẹp, bồng bềnh suôn mượt
Dưới đây là 3 công thức chăm sóc tóc từ giấm táo giúp tóc trở nên khỏe đẹp các nàng...
Thực hư liệu trình điều trị vẩy nến bằng công nghệ cao Eximer E - VN tại St.Paul Clinic?
Dẫn đầu xu hướng điều trị vảy nến công nghệ cao, St.Paul Clinic đã nghiên cứu, nhận chuyển giao độc...
 
Phân khúc B-SUV 'ngột ngạt' khi có thêm Mitsubishi Xforce giá rẻ
Mitsubishi Xforce vừa ra mắt khiến cho phân khúc SUV cỡ B thêm nhiều cạnh tranh khi có sẵn các...
 
Doanh số Kia Seltos sụt giảm mạnh
5 tháng 2022, Setos bán 7.194 xe, con số giảm xuống 2.501 xe ở cùng kỳ 2023, tương ứng mức...
 
Hyundai kiếm tiền thua xa đối thủ dù bán nhiều hơn
Các nhà phân tích đối chiếu lợi nhuận giữa Hyundai và tập đoàn Stellantis hai thương hiệu với những...
 
Tesla kiếm lời nhiều hơn hai đối thủ cộng lại
Trong 2022, hãng xe điện có thu nhập ròng là 12,6 tỷ USD, nhiều hơn cả Ford và General Motors...
 
Tesla là hãng xe giỏi 'cướp và giữ chân' khách hàng nhất
Không chỉ thu hút khách hàng từ những thương hiệu khác, chỉ 39% chủ xe Tesla rời bỏ thương hiệu...
Top
Điện thoại:

Evavietnam.vn. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Evavietnam.vn giữ bản quyền trên website này

Email: mediavietnam9999@gmail.com

 

0.12799 sec| 1556.914 kb