Search
Thứ 5, 21/11/2024, 18:19 PM
Thứ 2, 29/01/2024, 13:00 PM

Justatee, Bigdaddy và Double2T “Rượt đuổi” cực chiến trong MV “Về nhà ăn tết 2”

(Tin tức) - Tiếp nối thành công 6 năm trước, “Về nhà ăn Tết” trở lại trong phần 2 với sự “bắt tay” của bộ đôi Justatee - BigDaddy cùng rapper Double2T và “cameo” Viettel Money. Bằng cách kết hợp sáng tạo, mới mẻ từ hình ảnh đến âm nhạc, MV ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng trong những ngày cận kề Tết Nguyên Đán.

Phát hành năm 2017, MV "Về Nhà Ăn Tết” đã gặt hái thành công đáng kể khi trở thành một trong những bản “hit” được lắng nghe nhiều nhất và “về nhà ăn tết” đã trở thành một câu nói viral khắp mạng xã hội, được nhắc đi nhắc lại đặc biệt vào mỗi mùa Tết đến. Với Tết Giáp Thìn 2024, “cặp bài trùng” Justatee và BigDaddy quay trở lại và cho ra mắt phần 2 của “Về nhà ăn Tết”, cùng sự xuất hiện của rapper Double2T - Quán quân Rap Việt mùa 3. Với phong cách vui nhộn, dí dỏm, MV “Về nhà ăn Tết 2” là sự tiếp nối câu chuyện của các nhân vật trong phần 1, cùng những tình huống đuổi bắt, hài hước trên hành trình về quê để ăn Tết của những nhân vật “có số phận đặc biệt”.

Justatee, Bigdaddy và Double2T “Rượt đuổi” cực chiến trong MV “Về nhà ăn tết 2”

MV mang đến màu sắc kịch tính, đầy chất “điện ảnh Hollywood” khi đôi Đình Bích (BigDaddy) và Xuân Ty (Justatee) phải lên đường giải cứu người em trai Tu Ti (Double2T) bị bắt cóc bởi một nhóm đòi nợ trước khi trở về quê nhà ăn Tết. Trong suốt hành trình ấy, người xem sẽ chứng kiến sự thay đổi của các nhân vật trong mùa 1 là Đình Bích và Xuân Ty cùng những màn “rượt đuổi” đầy thú vị, hài hước của các nhân vật. 

Xuất hiện “thoắt ẩn thoắt hiện” trong MV, Viettel Money với sự đa dạng trong các tính năng, một công cụ thanh toán tiện lợi mà còn là trợ thủ đắc lực cho các nhân vật trong MV. Từ việc mua sắm tết, chuyển tiền trả nợ cho đến việc gửi tiết kiệm tích lũy, mỗi tính năng đều đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của họ. Các nhân vật trong phần 2 của câu chuyện không chỉ lên chức, “lên đời” mở tiệm kinh doanh mà còn thể hiện sự thành công và phát đạt, tạo ra một bức tranh đa chiều và sôi động hơn so với phần trước. 

Justatee, Bigdaddy và Double2T “Rượt đuổi” cực chiến trong MV “Về nhà ăn tết 2”

Sự xuất hiện nhanh chóng, tiện lợi của Viettel Money là cứu cánh giải quyết vấn đề chuyển tiền không suôn sẻ của nhân vật Tu Ti, khi cậu sử dụng hình thức chuyển tiền có phần truyền thống, mất nhiều thời gian dẫn đến tình huống bị bắt cóc vì thiếu tiền trả nợ. Khi nhân vật tranh thủ gửi tiền về bản làng trước khi về nhà ở phần kết MV, Viettel Money cũng là “trợ thủ đắc lực” hỗ trợ nhân vật giải quyết vấn đề nan giải. Có thể thấy, Viettel Money có thể tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng, nhiều địa điểm, dù cho ở xa đến đâu bằng sự nhanh gọn và hiện đại của mình.

Justatee, Bigdaddy và Double2T “Rượt đuổi” cực chiến trong MV “Về nhà ăn tết 2”

Không chỉ cùng trải qua các tình huống “dở khóc dở cười” của 3 nhân vật, khán giả còn được chiêm ngưỡng những khung cảnh nhộn nhịp của Tết miền Tây - Nam Bộ được thể hiện qua hình ảnh chuyến xe bus, khu chợ Tết, chợ nổi đặc trưng của người dân nơi đây.

Thông qua câu chuyện của 3 nhân vật, Viettel Money mong muốn thể hiện tinh thần "Tết Đầy Up" đầy mới mẻ với thông điệp ý nghĩa trong dịp tết năm nay. Viettel Money không chỉ đóng vai trò là một công cụ thanh toán hữu ích mà còn là “người đồng hành” tận tâm trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Trải qua mọi khó khăn, sự hỗ trợ của Viettel Money giúp mọi người chia sẻ niềm vui đón Tết, tạo nên những khoảnh khắc ấm áp và ý nghĩa khi đoàn tụ về nhà ăn Tết cùng gia đình, đem lại một trải nghiệm toàn diện về tài chính và hạnh phúc gia đình trong dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Justatee, Bigdaddy và Double2T “Rượt đuổi” cực chiến trong MV “Về nhà ăn tết 2”

Viettel Money mong muốn không chỉ nâng cấp trải nghiệm công nghệ và thanh toán số của khách hàng mà còn tạo ra một nền tảng vững chắc và sáng tạo, mang đến những giá trị số mới đồng đều cho mọi người. Viettel Money cũng khẳng định rằng giá trị tài chính không nên là đặc quyền của một số ít mà là quyền lợi mà mọi người đều có thể sử dụng và trải nghiệm, “ở đâu có sóng viễn thông, ở đó có hạ tầng và dịch vụ số”. 


Sữa non tổ yến Alfamil DHA: Giải Pháp “Vàng” Giúp Tiêu Hóa Khỏe – Trẻ Tăng Cân
Tại Việt Nam hiện nay, tỷ lệ trẻ em bị thiếu hụt dinh dưỡng, thấp còi đang chiếm tỷ lệ...
 
Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành LOF: Cam kết tạo giá trị với tình yêu thương
Ngày 19/7, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành Công ty...
 
Vì sao xưa nay vẫn nói
Đàn ông thích ngực, đơn giản vì họ thích phụ nữ gợi cảm. Bộ ngực là cái “đập vào mắt”...
 
Loại rau phơi khô ngon hơn tươi, đem kho thịt thành món bổ dưỡng
Đi chợ khi gặp hai loại rau này bạn hãy nhanh tay dự trữ nhé. Rau khô ngon hơn rau...
 
 
Thực hư liệu trình điều trị vẩy nến bằng công nghệ cao Eximer E - VN tại St.Paul Clinic?
Dẫn đầu xu hướng điều trị vảy nến công nghệ cao, St.Paul Clinic đã nghiên cứu, nhận chuyển giao độc...
 
Phân khúc B-SUV 'ngột ngạt' khi có thêm Mitsubishi Xforce giá rẻ
Mitsubishi Xforce vừa ra mắt khiến cho phân khúc SUV cỡ B thêm nhiều cạnh tranh khi có sẵn các...
 
Doanh số Kia Seltos sụt giảm mạnh
5 tháng 2022, Setos bán 7.194 xe, con số giảm xuống 2.501 xe ở cùng kỳ 2023, tương ứng mức...
 
Hyundai kiếm tiền thua xa đối thủ dù bán nhiều hơn
Các nhà phân tích đối chiếu lợi nhuận giữa Hyundai và tập đoàn Stellantis hai thương hiệu với những...
 
Tesla kiếm lời nhiều hơn hai đối thủ cộng lại
Trong 2022, hãng xe điện có thu nhập ròng là 12,6 tỷ USD, nhiều hơn cả Ford và General Motors...
 
Tesla là hãng xe giỏi 'cướp và giữ chân' khách hàng nhất
Không chỉ thu hút khách hàng từ những thương hiệu khác, chỉ 39% chủ xe Tesla rời bỏ thương hiệu...
Top
Điện thoại:

Evavietnam.vn. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Evavietnam.vn giữ bản quyền trên website này

Email: mediavietnam9999@gmail.com

 

0.12331 sec| 1541.094 kb