Search
Thứ 6, 26/04/2024, 10:43 AM
Thứ 6, 10/02/2023, 15:00 PM

"O Sen" Ngọc Mai: "Dù chuyện gì xảy ra, chúng tôi vẫn phải giữ được hạnh phúc gia đình"

(Tin tức) - "Dù có thế nào cũng phải giữ bằng được hạnh phúc gia đình. Dù có gì đó chưa được tích cực thì chúng tôi cũng vẫn bình tĩnh sống và điều tiết mọi thứ sao cho nó tích cực hơn", "O Sen" Ngọc Mai chia sẻ

Ngọc Mai có nhắc đến chuyện phải cố gắng cân bằng cuộc sống dù có chuyện gì xảy ra đi nữa. Vậy những ngày qua, khi có rất nhiều chuyện xảy ra, cả hai đã cân bằng cuộc sống như thế nào?

- Với tôi, những trải nghiệm vừa qua rất thú vị. Những sự quan tâm, sự yêu thương và cả lời chê trách tôi đều đón nhận, biết ơn. Tôi nhìn thấy những tổn thương của mọi người và biết vì sao họ có thể đưa ra được những lời chua chát như thế. Vì tôi có học về tâm lý con người, quy tắc cuộc sống và tìm hiểu nhiều về đạo nên tôi biết điều chế cảm xúc của mình. Tôi không cho phép mình "lên đồng" chửi mắng ai và càng không cho phép mình trôi theo cơn cuồng nộ của dư luận.

"O Sen" Ngọc Mai: "Dù chuyện gì xảy ra, chúng tôi vẫn phải giữ được hạnh phúc gia đình"

Trên đời này, tôi không sợ điều gì bằng sợ mình làm sai, sai lương tâm, sai chánh kiến. Tôi cũng không ngại những suy nghĩ của bản thân vì tôi biết có nhiều người chịu lắng nghe mình và muốn được chia sẻ với mình. Thậm chí, tôi còn biết trước là điều gì sẽ đến với mình và mình buộc phải quay về bên trong (nội thân), nương tựa vào chính mình để vững vàng. Nhờ những suy nghĩ đó mà tôi luôn cần bằng được mọi thứ.

Riêng anh Nghiệp thì anh ấy đã quen rồi vì không phải lần đầu tiên anh ấy phải đối diện với những chuyện này. Anh ấy có bảo, sự tung hô luôn là con dao hãi lưỡi, nhất là thời buổi mà người ta khoác cho mạng ảo một quyền lực tối cao. Vì thế, chính anh ấy là người đã truyền động lực cho tôi để tôi không buông xuôi khi đối diện với những khó khăn, ồn ào, sóng gió…

Theo Ngọc Mai, bản thân mình vững vàng được như thế là nhờ vào điều gì?

- Tôi rất tin vào luật nhân quả vì tôi đã chứng nghiệm những điều đó trong cuộc sống. Vì hiểu được nhân quả nên tôi biết trước mình sẽ phải đối diện với những gì và trả những nghiệp báo nào. Tôi biết rõ vì sao những sự việc như thế lại xảy đến với mình. Nhưng tôi may mắn được chỉ dẫn để biết cách vượt qua và giữ cho tâm mình thật vững. Nếu không như thế tôi sẽ không thể làm được gì hết. Cuộc đời tôi tất yếu phải trải qua những điều như thế và tôi không oán trách ai cho dù họ đối xử với mình thế nào.

"O Sen" Ngọc Mai: "Dù chuyện gì xảy ra, chúng tôi vẫn phải giữ được hạnh phúc gia đình"

Gia đình hạnh phúc của Ngọc Mai - Quốc Nghiệp.

Trả lời phỏng vấn trước đây, Ngọc Mai có chia sẻ là Quốc Cơ và Quốc Nghiệp cãi nhau là chuyện bình thường. Vậy đã bao giờ, Ngọc Mai đã bao giờ chứng kiến Quốc Cơ – Quốc Nghiệp tranh cãi nảy lửa trong hậu trường?

- Có, có những lần hai anh em cũng tranh cãi dữ dội lắm. Trước đây, khi tập luyện căng thẳng để thực hiện liveshow, tôi cũng nhiều lần chứng kiến anh Cơ và anh Nghiệp căng thẳng. Nếu mà lúc nào cũng bằng phẳng, lúc nào cũng êm đềm thì làm sao ra được những tiết mục đặc sắc. Anh Cơ là một người có nhiều ý tưởng tốt, anh Nghiệp lại chưa tự tin để đưa sự mới mẻ vào. Trong quá tập luyện, chỉ vì anh muốn mà em chưa muốn nên dẫn đến tranh cãi. Nhưng vì toàn tiết mục đôi nên phải có sức mạnh và sự phối hợp của cả hai anh em mới thành được.

Vì thế, đôi khi nói chuyện bình thường mà không bên nào chịu nhường bên nào thì đành phải tranh cãi để bảo vệ quan điểm và đi đến cùng sự tranh luận. Quan trọng là sau khi tranh cãi xong, không ai giận ai được lâu vì vẫn phải tập cùng nhau, vẫn phải lên sân khấu biểu diễn… và buộc lòng phải gác lại sự giận dữ để phối hợp nhịp nhàng.

Ngọc Mai tiết lộ, gia đình cô luôn biết cân bằng khi đối diện với sóng gió. Ảnh: NVCC.

Nếu mọi người nhớ thì từng có lần anh Nghiệp kể rằng, thời tuổi trẻ nông nổi, hai anh em xung đột căng thẳng tới mức vật nhau, đánh nhau. Đánh nhau nhưng hài hước ở chỗ ra cam kết có thể đánh vào bất cứ chỗ nào nhưng không được đánh vào mặt nhau vì cái mặt còn phải đi diễn. Nghĩa là, có thể tức giận nhau tới mức oánh nhau như hai người đàn ông nhưng vẫn phải giữ cho nhau và oánh xong rồi thì anh em vẫn là anh em.

Đã bao giờ Ngọc Mai phải đứng ra làm "sứ giả hòa bình" để giảng hòa cho hai anh em Quốc Cơ và Quốc Nghiệp chưa?

- Chưa, tôi chưa bao giờ phải làm việc đó vì họ tự xung đột thì họ phải tự hóa giải với nhau. Vì thực tế, mình không phải người trong cuộc nên cũng rất khó để đứng ra phân bày, kiểu như làm trọng tài xem ai đúng ai sai và thuyết phục họ kiểm điểm bản thân. May cái là càng lớn, càng va chạm nhiều, va vấp lắm… thì cả anh Cơ và anh Nghiệp đều trưởng thành, thay đổi nhận thức và bớt dần những xung đột. Cái clip hậu trường hai anh em xung đột lan tràn trên mạng là tôi không biết từ đâu ra nhưng nó cũng cho thấy, để có được một tiết mục xiếc dầy công sáng tạo, người không chỉ lao tâm khổ tứ luyện tập mà đôi khi còn phải đánh đổi bằng những không thể nói ra.

Ngọc Mai và Quốc Nghiệp dự định sẽ thực hiện 1 MV có tất cả các thành viên trong gia đình. Ảnh: NVCC.

Ngọc Mai và Quốc Nghiệp có ý định gì về sự kết hợp giữa xiếc và âm nhạc?

- Chúng tôi đang có ý định quay một MV của riêng hai và các con để làm kỷ niệm. Nó chỉ nho nhỏ thôi nhưng ấm áp và dễ thương. Anh Nghiệp là người sống hết mình vì gia đình nên tôi rất muốn cùng anh mang đến những điều tích cực cho mọi người. Trong các workshop của tôi ở Đà Lạt, TP. HCM… cả hai ba con Quốc Nghiệp và Hùng Tâm cũng tham gia với vai trò biểu diễn. Hùng Tâm từ bé cũng đã được ba mẹ truyền cảm hứng để tham gia vào các workshop lan tỏa năng lượng tích cực. Các workshop này được tổ chức nhằm gây quỹ giúp đỡ các bệnh nhân nhí bị ung thư nên rất ý nghĩa đối với các thành viên trong gia đình.

Cảm ơn Ngọc Mai đã chia sẻ thông tin.


 
 
InterContinental Danang giới thiệu chuỗi trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện
Hành trình chăm sóc sức khỏe diễn ra trong một ngày của khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Đà Nẵng...
 
Bạn sẽ không mất tiền đi xóa rãnh cười sâu nếu biết tới các cách làm sau
Khi càng lớn tuổi rãnh cười càng sâu càng khiến bạn trông già hơn. Hãy nhớ ngay các cách sau...
 
Hé lộ tuyệt chiêu giúp da trắng sáng, tóc bóng mượt từ loại quốc hoa của Việt Nam
Hoa sen cung cấp đầy đủ các vitamin như vitamin C làm sáng da, nhóm vitamin B có khả năng...
 
3 công thức chăm sóc tóc từ giấm táo giúp tóc trở nên khỏe đẹp, bồng bềnh suôn mượt
Dưới đây là 3 công thức chăm sóc tóc từ giấm táo giúp tóc trở nên khỏe đẹp các nàng...
Thực hư liệu trình điều trị vẩy nến bằng công nghệ cao Eximer E - VN tại St.Paul Clinic?
Dẫn đầu xu hướng điều trị vảy nến công nghệ cao, St.Paul Clinic đã nghiên cứu, nhận chuyển giao độc...
 
Phân khúc B-SUV 'ngột ngạt' khi có thêm Mitsubishi Xforce giá rẻ
Mitsubishi Xforce vừa ra mắt khiến cho phân khúc SUV cỡ B thêm nhiều cạnh tranh khi có sẵn các...
 
Doanh số Kia Seltos sụt giảm mạnh
5 tháng 2022, Setos bán 7.194 xe, con số giảm xuống 2.501 xe ở cùng kỳ 2023, tương ứng mức...
 
Hyundai kiếm tiền thua xa đối thủ dù bán nhiều hơn
Các nhà phân tích đối chiếu lợi nhuận giữa Hyundai và tập đoàn Stellantis hai thương hiệu với những...
 
Tesla kiếm lời nhiều hơn hai đối thủ cộng lại
Trong 2022, hãng xe điện có thu nhập ròng là 12,6 tỷ USD, nhiều hơn cả Ford và General Motors...
 
Tesla là hãng xe giỏi 'cướp và giữ chân' khách hàng nhất
Không chỉ thu hút khách hàng từ những thương hiệu khác, chỉ 39% chủ xe Tesla rời bỏ thương hiệu...
Top
Điện thoại:

Evavietnam.vn. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Evavietnam.vn giữ bản quyền trên website này

Email: mediavietnam9999@gmail.com

 

0.12447 sec| 1540.531 kb