Search
Thứ 2, 29/04/2024, 23:12 PM
Thứ 3, 25/07/2023, 16:00 PM

Kp Ho và Bill Bensley – Hai nhà đổi mới huyền thoại ngành du lịch, tham dự Phist 6 sự kiện bền vững lớn nhất Đông Nam Á

(Tin tức) - Dự kiến ngày 4/9 tới đây, sự kiện bền vững lớn nhất Đông Nam Á dành cho ngành du lịch và khách sạn sẽ diễn ra tại Phuket với sự tham dự của 1.000 đại biểu, bao gồm 16 workshop và cuộc trò chuyện độc quyền với hai nhà đổi mới huyền thoại trong ngành.

Kp Ho và Bill Bensley – Hai nhà đổi mới huyền thoại ngành du lịch, tham dự Phist 6 sự kiện bền vững lớn nhất Đông Nam Á

Hai nhà tiên phong về du lịch bền vững, KP Ho (trái); Bill Bensley (phải)

PHUKET, THÁI LAN: PHIST (Phuket Hotels for Islands Sustaining Tourism), sự kiện bền vững lớn nhất Đông Nam Á dành cho ngành du lịch và khách sạn, sẽ trở lại đầy ấn tượng vào tháng 9 năm nay. Sự kiện bao gồm diễn đàn kéo dài cả ngày, được dẫn dắt bởi một trong những người tiên phong truyền cảm hứng nổi tiếng nhất của khu vực: KP Ho, người sáng lập Tập đoàn Banyan Tree và thành lập khu nghỉ dưỡng Laguna Phuket.

 Ông KP Ho sẽ tham gia vào “Double Bill” – chương trình có sự góp mặt của người ủng hộ cộng đồng, nghệ sĩ và nhà thiết kế khách sạn theo phong cách nội thất tối đa - “maximalist” Bill Bensley. Tại chương trình, ông Bill Barnett, đại diện của PHIST, sẽ phỏng vấn ông Bill Bensley trong khi ông David Johnson – CEO của Delivering Asia Communications sẽ đặt ra những câu hỏi để bàn luận cùng ông KP Ho.

Được tổ chức bởi Hiệp hội Khách sạn Phuket, C9 Hotelworks và Greenview, PHIST 6 sẽ diễn ra vào ngày 4/9/2023 tại SAii Laguna Phuket. Đây là sẽ nơi hội tụ của khoảng 1.000 chuyên gia du lịch và khách sạn, hứa hẹn là cơ hội có một không hai tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương để các chuyên gia trao đổi và học hỏi lẫn nhau.

 Là cựu nhà báo kiêm nhà điều hành khách sạn, hơn ai hết, ông KP Ho thấu hiểu tầm quan trọng của “tính bền vững” từ trước khi đây trở thành khái niệm thông dụng. Sau khi thành lập Banyan Tree, ông đã biến Laguna Phuket – từ một vùng đất cằn cỗi từng bị ngành công nghiệp khai thác thiếc bỏ hoang và được Liên Hợp Quốc tuyên bố là không thể ở được - thành khu nghỉ dưỡng tích hợp hàng đầu Đông Nam Á.

Điều này đã tạo tiền đề cho khu nghỉ dưỡng Banyan Tree đầu tiên vào năm 1994 với không gian sang trọng và thân thiện với môi trường, nơi tiên phong trên thế giới về sở hữu các biệt thự bên hồ bơi. Banyan Tree hiện đã mở rộng với hệ thống hơn 100 khách sạn và khu nghỉ dưỡng khác nhau, đang hoạt động hoặc đang trong quá trình triển khai. Tổ chức Banyan Tree Global Foundation cũng đã được thành lập nhằm hỗ trợ bảo tồn và phát triển cộng đồng.

 Với kinh nghiệm 30 năm thiết kế nhiều khách sạn danh tiếng bậc nhất châu Á, kiến trúc sư Bill Bensley giành được rất nhiều giải thưởng và danh hiệu hàng đầu thế giới vì sự tôn trọng sâu sắc dành cho môi trường. Giống như KP Ho, Bill Bensley sẽ chia sẻ câu chuyện và triết lý cá nhân với 100 khách mời tại mỗi phiên thảo luận theo thứ tự đăng ký.  

Kp Ho và Bill Bensley – Hai nhà đổi mới huyền thoại ngành du lịch, tham dự Phist 6 sự kiện bền vững lớn nhất Đông Nam Á

Giám đốc điều hành Hiệp hội Khách sạn Phuket, bà Jayne MacDougall

Bên cạnh đó, các vị khách mời sẽ có cơ hội mở mang tầm nhìn với chuỗi 16 hội thảo chuyên sâu, nơi các chuyên gia trong ngành chia sẻ những phương pháp tối ưu về một số chủ đề xanh quan trọng và mang tính thời sự như rác thải, năng lượng tái tạo, chứng nhận bền vững, vai trò lãnh đạo của nữ giới về tính bền vững và gắn kết. Cuộc thảo luận bàn tròn “Green Think Tank” sẽ được dẫn dắt bởi Jesper Palmqvist, Giám đốc Khu vực châu Á Thái Bình Dương của STR Global, với đại diện đến từ các hòn đảo bao gồm Bohol, Bali, Koh Samui, Phuket, Phú Quốc, Singapore và Maldives. Một chương trình thu hút không kém khác là “Eco Travel Show”, nơi giới thiệu sản phẩm thân thiện với môi trường từ những đơn vị chuyên về các hoạt động ngoài trời như glamping (cắm trại nghỉ dưỡng cao cấp). Bên cạnh đó, hội thảo “Farm-to-Table” là cơ hội để khách mời tìm hiểu về nguồn gốc của thực phẩm với hai nhà hàng đạt sao Michelin ở Phuket; và phiên trao đổi “Women in Leadership” sẽ nêu bật vấn đề bình đẳng giới.

 Bà Jayne MacDougall, Giám đốc điều hành của Hiệp hội Khách sạn Phuket, cho biết: “Chúng tôi rất hân hạnh thông báo về sự trở lại của PHIST, sự kiện bền vững lớn nhất Đông Nam Á, với phiên bản thường niên lần thứ sáu. Năm nay, chúng tôi đã quay lại với sự kiện lớn chào đón 1.000 khách mời cho hành trình kéo dài cả ngày, hứa hẹn sẽ là “cú huých” mang tính đột phá, thách thức những ý tưởng truyền thống và tạo cơ hội để học hỏi những điều mới mẻ.  Chúng tôi cũng rất vui mừng chào đón ông KP Ho trở lại Phuket. Là nhân vật đã có những đóng góp đáng kể cho sự phát triển du lịch của hòn đảo cũng như thúc đẩy sự bền vững, KP Ho là nhân vật không thể hoàn hảo hơn để truyền cảm hứng cho các đại biểu. Chúng tôi rất mong chờ cuộc hội ngộ mọi người tại PHIST vào tháng 9 này”.

Các nhà tài trợ của PHIST 6 bao gồm: New Capital Energy Asia, Central CPN, Blue Tree, XCO2, Banyan Tree Phuket và SAii Laguna Phuket, với đồ uống được cung cấp bởi Greenery Water, JCD Coffee và FullMoon Brewery.

Các đối tác khác hỗ trợ sự kiện bao gồm Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT), Cục Triển lãm & Hội nghị Thái Lan (TCEB), Hiệp hội Khách sạn Thái Lan (THA), Hiệp hội Du lịch Phuket (PTA), Hiệp hội Chứng nhận Hữu cơ Thái Lan (TOCA), Phòng Thương mại Mỹ tại Thái Lan, QUO, Laguna Phuket và Delivering Asia Communications.

 Để biết thêm thông tin về PHIST 6, vui lòng truy cập phist.phukethotelsassociation.com

Để đăng ký, vui lòng truy cập: www.eventbrite.com/e/phist-6-phuket-hotels-island-sustaining-tourism-tickets-644279787187


 
 
InterContinental Danang giới thiệu chuỗi trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện
Hành trình chăm sóc sức khỏe diễn ra trong một ngày của khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Đà Nẵng...
 
Bạn sẽ không mất tiền đi xóa rãnh cười sâu nếu biết tới các cách làm sau
Khi càng lớn tuổi rãnh cười càng sâu càng khiến bạn trông già hơn. Hãy nhớ ngay các cách sau...
 
Hé lộ tuyệt chiêu giúp da trắng sáng, tóc bóng mượt từ loại quốc hoa của Việt Nam
Hoa sen cung cấp đầy đủ các vitamin như vitamin C làm sáng da, nhóm vitamin B có khả năng...
 
3 công thức chăm sóc tóc từ giấm táo giúp tóc trở nên khỏe đẹp, bồng bềnh suôn mượt
Dưới đây là 3 công thức chăm sóc tóc từ giấm táo giúp tóc trở nên khỏe đẹp các nàng...
Thực hư liệu trình điều trị vẩy nến bằng công nghệ cao Eximer E - VN tại St.Paul Clinic?
Dẫn đầu xu hướng điều trị vảy nến công nghệ cao, St.Paul Clinic đã nghiên cứu, nhận chuyển giao độc...
 
Phân khúc B-SUV 'ngột ngạt' khi có thêm Mitsubishi Xforce giá rẻ
Mitsubishi Xforce vừa ra mắt khiến cho phân khúc SUV cỡ B thêm nhiều cạnh tranh khi có sẵn các...
 
Doanh số Kia Seltos sụt giảm mạnh
5 tháng 2022, Setos bán 7.194 xe, con số giảm xuống 2.501 xe ở cùng kỳ 2023, tương ứng mức...
 
Hyundai kiếm tiền thua xa đối thủ dù bán nhiều hơn
Các nhà phân tích đối chiếu lợi nhuận giữa Hyundai và tập đoàn Stellantis hai thương hiệu với những...
 
Tesla kiếm lời nhiều hơn hai đối thủ cộng lại
Trong 2022, hãng xe điện có thu nhập ròng là 12,6 tỷ USD, nhiều hơn cả Ford và General Motors...
 
Tesla là hãng xe giỏi 'cướp và giữ chân' khách hàng nhất
Không chỉ thu hút khách hàng từ những thương hiệu khác, chỉ 39% chủ xe Tesla rời bỏ thương hiệu...
Top
Điện thoại:

Evavietnam.vn. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Evavietnam.vn giữ bản quyền trên website này

Email: mediavietnam9999@gmail.com

 

0.11246 sec| 1545.367 kb